Giờ đây, khách hàng sẽ có tùy chọn chạy Microsoft Teams  mặc định trên các thiết bị Cisco Room and Desk. 

REDMOND, Wash., Và SAN JOSE, California - Tháng Mười. 12, 2022 - Cisco và Microsoft Corp. Hôm thứ Tư đã công bố tại hội nghị Ignite hàng năm của Microsoft về mối quan hệ đối tác mới sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Trong nửa đầu năm 2023, Cisco và Microsoft sẽ sớm cung cấp khả năng chạy Microsoft Teams nguyên bản trên các thiết bị Cisco Room and Desk Được chứng nhận cho Microsoft Teams, với tùy chọn Teams là trải nghiệm mặc định. Cisco sẽ lần đầu tiên trở thành đối tác trong chương trình Certified for Microsoft Teams.


Jeetu Patel, EVP và GM, Security & Collaboration, Cisco cho biết: "Khả năng tương tác luôn đi đầu trong chiến lược làm việc kết hợp của chúng tôi, hiểu rằng khách hàng muốn sự hợp tác diễn ra theo các điều khoản của họ - bất kể thiết bị hay nền tảng cuộc họp". "Quan hệ đối tác của chúng tôi với Microsoft tập hợp hai nhà lãnh đạo hợp tác để hình dung lại hoàn toàn trải nghiệm làm việc kết hợp."


Jeff Teper, chủ tịch, ứng dụng và nền tảng cộng tác tại Microsoft cho biết: "Tầm nhìn của chúng tôi là làm cho Teams trở thành trải nghiệm cộng tác tốt nhất cho không gian vật lý được đưa vào cuộc sống bởi hệ sinh thái đối tác phần cứng đáng kinh ngạc của chúng tôi". "Bằng cách chào đón Cisco là đối tác mới nhất của chúng tôi xây dựng các thiết bị được chứng nhận cho Microsoft Teams, chúng tôi rất vui mừng được đưa phần cứng và phần mềm cộng tác hàng đầu ra thị trường cùng nhau cho các khách hàng chung của mình."


Ban đầu, sáu trong số các thiết bị họp phổ biến nhất của Cisco và ba thiết bị ngoại vi sẽ được chứng nhận cho Teams, với nhiều thiết bị khác sắp ra mắt. Làn sóng thiết bị đầu tiên, dự kiến sẽ được chứng nhận vào đầu năm 2023, sẽ bao gồm Cisco Room Bar, Cisco Board Pro 55-inch và 75-inch, Cisco Room Kit Pro cho không gian phòng họp nhỏ, vừa và lớn, tương ứng. Cisco Desk Pro và Cisco Room Navigator sẽ theo sau. Khách hàng sẽ có tùy chọn biến Microsoft Teams Rooms thành trải nghiệm mặc định và các thiết bị sẽ tiếp tục hỗ trợ tham gia các cuộc họp Webex với tất cả các tính năng và chức năng mà khách hàng tận hưởng ngày hôm nay. Thiết bị ngoại vi đầu tiên - Cisco Desk Camera 4K - là một webcam USB thông minh và sẽ có mặt vào cuối tháng 10 năm 2022, tiếp theo là hai tai nghe có nút Teams vào đầu năm 2023.


Khách hàng của Microsoft Teams sẽ tận hưởng nơi làm việc kỹ thuật số, nơi họ kết nối và cộng tác với đồng đội, đối tác và khách hàng, kết hợp với công nghệ video chất lượng cao, đáng tin cậy của Cisco với công nghệ loại bỏ tiếng ồn và trí thông minh camera mạnh mẽ cho phép trải nghiệm cuộc họp toàn diện và hợp tác. Tất cả các thiết bị được chứng nhận sẽ có thể quản lý được trong Trung tâm quản trị Teams và Cổng quản lý Teams Rooms Pro mới, cũng như thông qua quản lý thiết bị Cisco Control Hub.


Về Cisco


Cisco (NASDAQ: CSCO) là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ cung cấp năng lượng cho Internet. Cisco truyền cảm hứng cho các khả năng mới bằng cách mô phỏng lại các ứng dụng của bạn, bảo mật dữ liệu của bạn, chuyển đổi cơ sở hạ tầng của bạn và trao quyền cho các nhóm của bạn cho một tương lai toàn cầu và toàn diện. Khám phá thêm trên The Newsroom và theo dõi chúng tôi trên Twitter tại @Cisco.


Cisco và logo Cisco là các nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Cisco và / hoặc các chi nhánh của Cisco tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác. Danh sách các nhãn hiệu của Cisco có thể được tìm thấy tại www.cisco.com/go/trademarks. Các nhãn hiệu của bên thứ ba được đề cập là tài sản của chủ sở hữu tương ứng. Việc sử dụng từ đối tác không ngụ ý mối quan hệ hợp tác giữa Cisco và bất kỳ công ty nào khác.


Về Microsoft


Microsoft (Nasdaq "MSFT" @microsoft) cho phép chuyển đổi kỹ thuật số cho kỷ nguyên của một đám mây thông minh và một cạnh thông minh. Nhiệm vụ của nó là trao quyền cho mọi người và mọi tổ chức trên hành tinh để đạt được nhiều hơn nữa.


Để biết thêm thông tin, chỉ nhấn:


Microsoft Media Relations, WE Communications cho Microsoft, (425) 638-7777, rapidresponse@we-worldwide.com


Quan hệ truyền thông của Cisco, Melissa Chanslor, (408) 527-0792, mechansl@cisco.com


Lưu ý cho các biên tập viên: Để biết thêm thông tin, tin tức và quan điểm từ Microsoft, vui lòng truy cập Trung tâm Tin tức Microsoft tại http://news.microsoft.com. Liên kết web, số điện thoại và tiêu đề là chính xác tại thời điểm xuất bản nhưng có thể đã thay đổi. Để được hỗ trợ thêm, các nhà báo và nhà phân tích có thể liên hệ với Nhóm phản hồi nhanh của Microsoft hoặc các liên hệ thích hợp khác được liệt kê tại https://news.microsoft.com/microsoft-public-relations-contacts.